Choose fontsize:
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
 

   
ติดแก๊ส sk
   
   
   
   
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อู่ PP-autogas เพชรเกษม41 >>เชี่ยวชาญ การติดตั้งแก๊สรถยนต์ ทุกรุ่น พร้อมผลงานมากมาย  (อ่าน 5146 ครั้ง)
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 11:37:31 PM »

อู่ PP-autogas เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊สรถยนต์แก้ไขงานติดตั้ง ปรับจูน โดย ช่างผู้ชำนาญ Energy reform , Versus , AG , SEC , EMER , AC อื่นๆ
 
ยิ้มเท่ห์ เรากล้ารับประกัน วิ่งเหมือนน้ำมัน ไม่มีสะดุดทุกจังหวะของการขับขี่

-ตัดปั๊มติ๊กทุกคัน(อุปกรณ์เสริม) มั่นใจได้เลยว่าปั๊มติ๊กรถยนต์ของท่านจะยังใช้งานได้ดีไปอีกนานแสนนาน ปัญหาสตารท์ยากจะไม่เกิดขึ้น

-ถอดเจาะท่อไอดีทุกคัน

-จูนละเอียดทุกคัน

-พ่นกันสนิมทุกจุด

-หุ้มฉนวน เดินระบบแก๊สเก็บงานเรียบร้อยในทุกรายละเอียด

-รับประกันงานติดตั้ง 100,000 กม ดูแลท่านตลอดอายุการใช้งาน

-พร้อมใบวิศวะรับรองงานติดตั้ง


พิเศษ สำหรับถังโดนัท แถมฟรี กระเป๋าใส่ยางอะไหล่รถยนต์

เรากล้ารับประกันถึงความเนียน ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดงานติดตั้ง(ถอดเจาะท่อไอดี พ่นกันสนิม หุ้มฉนวนกันนำ้ ทนความร้อนสูง) ปรับจูนอย่างละเอียด(วิ่งจูน) วิ่งเหมือนน้ำมัน
ราคานี้ รวม
-ตัดปั๊มติ๊ก
-ใบวิศวะรับรองงานติดตั้ง
-ตรวจเช็ค ล้างหม้อต้ม ถ่ายตะกอนแก๊ส ปรับจูน ฟรี ตลอด การใช้งาน
-เปลี่ยนกรองแก๊ส ฟรี ระยะ 20,000 กม.
-พ่นกันสนิม ฟรี ทุกๆ 6 เดือน

website  http://www.pp-autogas.com

โทรสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ 089-6656842  087-0015564
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 11:39:55 AM »




เปรียบเทียบ หัวฉีดทั่วไป กับ hana แยกให้ดูกันเลย ยิ้มกว้างๆ

ออกแบบลักษณะเดียวกับหัวฉีด keihin และมีโครงสร้างแบบเดียวกับหัวฉีดในรถยนต์

มีการหุ้มด้วยยางชนิดพิเศษ ลดการเสียดสี และการกระแทก จึงไม่มีเสียงขณะทำงาน

ทนทานกว่าหัวฉีดทั่วไป 2-3 เท่าตัว

น้ำหนักของกระบอกลูกสูบเพียง 4 กรัม เท่านั้น ทำให้ยกได้รวดเร็วกว่าหัวฉีดทั่วไป



-หัวฉีดเดี่ยว hana  ยิ้มกว้างๆ
-ท่อแก๊สสั้นฉีดแก๊สรวดเร็ว ความยาวท่อสม่ำเสมอ ยิ้มกว้างๆ
-ฝังแกนฉีดแก๊สยาว ตรงเข้าวาล์วไอดี ยิ้มกว้างๆ



พัฒนาอีกขั้นกับการติดตั้งแก๊สแบบไม่ตัดสายไฟรถยนต์

เพิ่มมาตฐานอีกขั้นในการ ลดโอกาสการเกิดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตในการติดตั้งแก๊ส "โดยไม่ตัดสายไฟของรถยนต์"

โดยใช้ปลั๊กหัวฉีดตรงรุ่นของ สำหรับ รถ TOYOTA Vios

ไม่ตัดสายไฟดีอย่างไร ?

ในการติดตั้งระบบแก๊สในรถยนต์จะมีการตัดและค่อมสายไฟ เพื่อดึง สัญญาณหัวฉีดน้ำมัน มาใช้ในการจ่ายแก๊ส

โดยจะเชื่อมจุดที่ต่อให้แน่นหนา โดยการ บัดกรี ใส่ท่อหอ หรือ พันสายไฟ

เมื่อเครื่องยนต์ถูกรื้อ หรือมีการถอดชิ้นส่วนของเครื่องยนต์โดยช่างอื่น เช่น เปลี่ยนหัวเทียน ตั้งวาล์ว รวมถึงอายุการใช้งานที่นาน ทำให้ บริเวณการ

เชื่อมมีโอกาสที่จะ วงจรขาด หรือ ลัดวงจร  ได้ จนนำไปสู่ความผิดพลาดได้

กานำปลั๊ก มาใช้จึงเป็นการลดโอกาสที่จะเกิดปัญหาในระบบแก๊สได้เป็นอย่างดี

ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่มีข้อจำกัดคือ ต้องมี ปลั๊ก หรือ Connectorเป็นรุ่นเฉพาะสำหรับรถแต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่น

ซึ่งเมื่อมีการตัดคร่อมสายไฟเกิดขึ้น ย่อมมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดจนทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้หลายอาการ เช่น

1.ตัดสายสัญญาณผิดเส้นเนื่องจากไม่ได้ตัดต่อหน้าปลั๊กหัวฉีดแต่ไปตัดหน้ากล่อง ECU => หัวฉีดแก๊สทำงานไม่ครบสูบ สายไฟช้ำ

2.คร่อมสายสัญญาณ ECU แก๊สสลับทาง => หัวฉีดแก๊สทำงานไม่ครบสูบทำให้เครื่องยนต์สั่นและดับ

3.ตัดคร่อมสายโดยพันสายไฟไว้เฉยๆ ไม่ได้บัดกรี => หัวฉีดแก๊สไม่ทำงานเนื่องจากสายที่พันไว้หลุด หัวฉีดไม่ยกเพราะกราวน์ไม่พอ

4.บัดกรีสายสัญญาณไม่ดีทำให้ตะกั่วทิ่มทะลุฉนวน => ระบบแก๊สช็อต หัวฉีดยกค้าง หากไปทิ่มถูกไฟบวกมีโอกาสกล่อง ECU น้ำมันพัง ฟิวส์ขาด

5.พันผ้าเทปบางหรือใช้ผ้าเทปคุณภาพต่ำ => ระบบแก๊สช็อต หัวฉีดแก๊สยกผิดจังหวะ หัวฉีดแก๊สยกค้าง

6.หากกล่อง ECU แก๊สมีปัญหาหรือเกิดการช็อตของชุดสายไฟ สตาร์ทรถไม่ติด ต้องลากรถอย่างเดียว

7.หากต้องการขายรถต้องจ้างช่างต่อสายไฟระบบน้ำมันกลับ





หัวฉีด i-plus กับ Energy reform รุ่น Advance OBD
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 10:08:05 AM »


หัวฉีดแก๊ส Apis  solo fast injector(premium) + AG compact , Zenit , Zenit Pro ,zenit pro OBD


Apis  solo fast injector เป็นหัวฉีดที่พัฒนาบนพื้นฐานของประสบการณ์ระบบแก๊สและข้อมูลที่เก็บได้จากตลาดรถยนต์สมัยใหม่
ต้องบอกเลยว่า รถรุ่นใหม่ที่ออกมามีการพัฒนาหัวฉีดเพิ่มขึ้นในการจ่ายเชื้อเพลิงรวดเร็วมาก  พร้อมทั้งต้องการในเรื่องของการประหยัดเชื้อเพลิงจึงต้องฉีดน้ำมันให้น้อยและเร็วขึ้น  ทำให้การตอบสนองของหัวฉีดแก๊สไม่เร็วพอ จึงทำให้หัวฉีดแก๊สเองก็ต้องมีการพัฒนาขึ้นด้วยเช่นกัน  

Apis  solo fast injector ถูกพัฒนาขึ้นให้ หัวฉีด เปิด-ปิด เร็วมาก ความแม่นยำสูง เสถียรภาพมากในการจ่ายเชื้อเพลิงLPG  ไม่ต้องคาริเบตก่อนติดตั้ง เพียงแต่ต้องเลือกขนาด รูหัวฉีดให้เหมาะสม  ทนทานและ มีขนาดเล็กติดตั้งง่าย
ที่สำคัญการทำงานที่เงียบเป็นพิเศษ สามารถใช้กับขนาดรูหัวฉีดที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง เล็กเพียง 1.4 มม. ถึง ใหญ่มาก 3.5 มม.
เวลาเปิด  2.2 ms + / - 10%
เวลาปิด   2.2 ms + / - 10%
ความต้านทานขดลวด  1.5 - 2.0 โอห์ม





ทาง AG ได้นำหัวฉีดรุ่นนี้ มาเสริมประสิทธิภาพให้มากยิ่งขึ้น (จากเดิมที่เป็น หัวฉีด valtek , rail ที่เป็นหัวฉีดยอดนิยมในตลาดแก๊สและถูกเลือกใช้ประกอบกับอุปกรณ์ดังๆหลายยี่ห้อ ทั้ง Energy reform,Versus,AC,GI,BSM อื่นๆ)  กับ ชุดอุปกรณ์ที่ AG ทั้ง 3 รุ่น  Compact , Zenit  และ Zenit  Pro โดยยังคงความคุ้มค่า และ ราคาที่ไม่สูงมากอยู่เหมือนเดิมค่ะ^^




มาดูในชุดอุปกรณ์แก๊สEnergy reform และความสามารถในแต่ละรุ่นนะค่ะ

1.กล่อง ECU  
-กล่อง fast-tech II   (สีดำ) ปรับจูน โดยใช้ตาราง K-map จ่ายเชื้อเพลิงแก๊ส ตามตารางที่ปรับจูนไว้(ขึ้นกับฝีมือการจูนของช่างค่ะ)
-กล่อง Advanced OBD (สีเงิน) จะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ OBD ของรถยนต์ เพื่อประมวลการจ่ายแก๊ส สามารถปรับ เพิ่ม ลด แก๊สได้เองอัตโนมัติตลอดเวลาจึงทำให้การจ่ายแก๊สมีประสิทธิภาพสูงสุด

2.หม้อต้ม  tomaseto  Alaska super 200 HP เหมือนกัน ทุกรุ่น  ควบคุมแรงดันจ่ายแก๊สได้เสถียร

3.รางหัวฉีด
-รุ่น IG1 (สีฟ้า) เป็นหัวฉีด ยอดฮิต ที่ยี่ห้อแก๊สหลายๆยี่ห้อนำมาใช้งานในชุดอุปกรณ์แก๊ส เปิดปิดได้ไว ความต้านทาน 2 ohm เปิด เร็วสุดที่ 3.3 ms ปิด เร็วสุด ที่ 2.8 ms อายุการใช้งาน 80,000-100,000 กิโลเมตร
-รุ่น I-Plus (สีดำ) ตอบสนองต่อ ECU รวดเร็ว และ ใช้เวลาเปิดปิดเพียง 1.4 ms  มีความทนทานสูง อายุการใช้งานยาวนานมาก 400,000กิโลเมตร  รับประกันการรั่วซึม 5 ปี และหัวฉีดไม่อุดตันตลอดอายุการใช้งาน

4.มัลติวาล์ว Energy Reform   (เหมือนกันทุกรุ่น)
เป็นอุปกรณ์แก๊สที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มรถใช้แก๊ส ในเรื่องของคุณภาพ และวัสดุ ที่นำมาผลิต อาทิเช่น ลำตัวมัลติวาล์ว ทำจากทองเหลืองเกรด A ขึ้นรูปไร้รอยต่อทนแรงดันสูงขอบยางโอริงที่ประกบปากถังเป็นยางหนาชนิดพิเศษ ทนความร้อน และแรงดันสูง อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ อาทิเช่น ระบบ Shut-off Solenoid Valve ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า โดยการเปิด-ปิด จะสัมพันธ์ กับสวิทย์ไฟกุญแจรถ
• ระบบ Excess Flow Valve ทำหน้าที่ในการจำกัดการ ไหลออก ของแก๊ส เมื่อเกิดการรั่วในระบบแก๊ส
• ระบบ Pressure Relief Valve ทำหน้าที่ควบคุม แรงดันในถังแก๊ส เพื่อป้องกันถังระเบิด และ Thermo Fuse Valve ทำหน้าที่ควบคุมอุณหภูมิโดยรอบถังแก๊ส ไม่ให้เกินกำหนด (~120 องศา) ซึ่งระบบทั้งหมดนี้ เป็นระบบที่ทั่วโลกยอมรับ อีกทั้งมัลติวาล์วENERGY REFORMยังผลิตภายใต้มาตรฐานยุโรป ECE67R-01 ทำให้มั่นใจได้ ทั้งคุณภาพ และความปลอดภัยสูงสุด
• ระบบ Thermo Fuse Valve เป็นวาวล์ควบคุมแรงดัน ในถังแก๊สเพื่อป้องกันถังแก๊สระเบิดเมื่อเกิดไฟไหม้ เป็นระบบ Safety อีกชั้นหนึ่ง นอกเหนือจากระบบวาวล์ Pressure Relief Valve จึงมั่นใจได้ 100% ถังแก๊ส ไม่ระเบิด
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 12:08:05 AM »

พิเศษ การติดตั้งโดยไม่ตัดสายไฟรถยนต์

การตัด-ต่อสายไฟ หรือ การพ่วงสายไฟ ทุกกรณี จะต้องมีการเสริมจุดเชื่อมต่อให้แข็งแรงและปลอดภัยจากการลัดวงจร 

ซึ่งปกติ จะใช้การบัดกรี ให้ต่อกันสนิท แล้วหุ้มด้วย ท่อหด หรือ เทปพันสายไฟ ป้องกันการลัดวงจร

โดยหากในเวลาต่อมา มีการเคลื่อนย้ายชิ้นส่วน หรือรื้อชุดสายไฟบริเวณที่มีการตัด-ต่อ โดยช่างคนอื่นใด ก็มีโอกาสทำให้เกิดการลัดวงจรได้

หรือ การตัด-ต่อสาย หรือ การพ่วงสายไฟ เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดการลัดวงจรได้ในอนาคต
 
ดังนั้น หากไม่ต้องตัด-ต่อ หรือพ่วง สายไฟรถยนต์ได้ ย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่า โดยวิธีการที่สามารถทำได้คือ

แทนที่จะตัด-ต่อสายไฟ ระบบหัวฉีด เราสามารถเชื่อมต่อสายไฟแต่ละจุด ด้วยปลั๊ก ( Connector ) แทน

ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่มีข้อจำกัดคือ ต้องมี ปลั๊ก หรือ Connectorเป็นรุ่นเฉพาะสำหรับรถแต่ละยี่ห้อ หรือ แต่ละรุ่น

ซึ่งเมื่อมีการตัดคร่อมสายไฟเกิดขึ้น ย่อมมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดจนทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้หลายอาการ เช่น

1.ตัดสายสัญญาณผิดเส้นเนื่องจากไม่ได้ตัดต่อหน้าปลั๊กหัวฉีดแต่ไปตัดหน้ากล่อง ECU => หัวฉีดแก๊สทำงานไม่ครบสูบ สายไฟช้ำ

2.คร่อมสายสัญญาณ ECU แก๊สสลับทาง => หัวฉีดแก๊สทำงานไม่ครบสูบทำให้เครื่องยนต์สั่นและดับ

3.ตัดคร่อมสายโดยพันสายไฟไว้เฉยๆ ไม่ได้บัดกรี => หัวฉีดแก๊สไม่ทำงานเนื่องจากสายที่พันไว้หลุด หัวฉีดไม่ยกเพราะกราวน์ไม่พอ

4.บัดกรีสายสัญญาณไม่ดีทำให้ตะกั่วทิ่มทะลุฉนวน => ระบบแก๊สช็อต หัวฉีดยกค้าง หากไปทิ่มถูกไฟบวกมีโอกาสกล่อง ECU น้ำมันพัง ฟิวส์ขาด

5.พันผ้าเทปบางหรือใช้ผ้าเทปคุณภาพต่ำ => ระบบแก๊สช็อต หัวฉีดแก๊สยกผิดจังหวะ หัวฉีดแก๊สยกค้าง

ุ6.หากกล่อง ECU แก๊สมีปัญหาหรือเกิดการช็อตของชุดสายไฟ สตาร์ทรถไม่ติด ต้องลากรถอย่างเดียว

7.หากต้องการขายรถต้องจ้างช่างต่อสายไฟระบบน้ำมันกลับ

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปอย่างสิ้นเชิงถ้าใช้ปลั๊ก OEM Fuel Injector Connector ต่อ Bypass สัญญาณแทนการตัดคร่อม
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 09:50:17 AM »













ฟังชั่นต่างๆมากมายที่เพิ่มเข้ามาในรุ่นนี้ มีครบครันกันเลยทีเดียวค่ะ เช่นการชดเชยการจ่ายแก๊ส ตามปัจจัยที่เปลี่ยนแปลง
มีทั้งการจูนแบบ 2D และแบบ 3D
สามารถเก็บค่าเวลาการจ่ายน้ำมัน(สีฟ้า)และเวลาการจ่ายแก๊ส(สีเขียว) แบบ3D
พร้อมทั้งสามารถดูค่าส่วนเบี่ยงเบน(สีส้ม)ระหว่างน้ำมันและแก๊สแบบ3Dได้อีกด้วย เพื่อใช้ในการปรับจูนแบบละเอียด
ซึ่งค่านี้ไม่ควรเกิน+-10%

รุ่นนี้อาจจะเป็นรองรุ่นพี่อย่าง stag300 isa 2,stag300 premium ซึ่งมีความสามารถ ปรับจูนอัตโนมัติ
 แต่ด้วยความสด ใหม่ และ processor ประสิทธิภาพสูง 32-bit เป็นอีกรุ่นที่น่าใช้เลยทีเดียวค่ะ
บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2013, 10:05:23 PM »



ชุดอุปกรณ์ AC stag 300 ISA2 + hana injectors ถังโดนัท 42 ลิตร พร้อมตัว reset ระดับน้ำมัน



-ถอดท่อไอดี  ป้องกันเศษโลหะลงสู่เครื่องยนต์
-ยึดหม้อต้ม พร้อมเดินระบบน้ำ
-เดินท่อแก๊ส map sensor ,กรองแก๊ส




-เจาะท่อไอดีในองศาที่ฉีดแก๊สลงสู่วาล์วไอดีได้รวดเร็ว
-ฝังแกนท่อไอดีแกนยาวเพิ่มการฉีดแก๊สได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
-หัวฉีด hana ถูกติดตั้งใกล้หัวฉีดน้ำมันมากๆ ทำงานเงียบมากๆ จ่ายแก๊สรวดเร็ว และ แม่นยำ ทนทาน



-คุมเบาะรถยนต์ขณะทำงาน
-ติดตั้งกล่อง ECU ภายในห้องผู้โดยสาร เพื่อหลีกเลี่ยงความร้อน
-สวิทซ์ ควบคุมการเปลี่ยนเชื้อเพลิง และ แสดงปริมาณแก๊ส
-กล่อง reset ระดับน้ำมัน



-พ่นกันสนิททุกจุด พร้อมหุ้มฉนวนกันความร้อนและน้ำ
-แผ่นรองถังโดนัท ป้องกันการเสียดสีและกระแทกของถังแก๊ส
-ถังโดนัท 42 ลิตร + มัลติวาล์ว




ห้องเครื่องหลังติดตั้งเรียบร้อย
-วิ่งจูนแก๊สละเอียด
-AC รุ่นนี้สามารถ ปรับจูนอัตโนมัติโดยการเก็บค่าการจ่ายน้ำมันแบบ 3 มิติ ทำให้ตอบสนองต่อการขับขี่มีประสิทธิภาพตลอดเวลา



PP-autogas จรัญ 13เชี่ยวชาญงานติดตั้งแก๊ส แก้ไข ปรับจูน Energy refrom,AC,AG,Versus  089-6656842 ,087-0015564


บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 02:22:42 PM »

แผนที่อู่ใหม่ค่ะ





บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 11:55:54 PM »

ติดตั้งถังโดนัท อย่างไรให้ปลอดภัยและได้มาตฐาน by PP-autogas


การติดตั้ง ถังโดนัท ง่ายกว่าถังแคปซูลจริงหรือ?
มาดูกันค่ะ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร เพื่อความปลอดภัย
-ถังโดนัทห่างจากท้ายรถไม่น้อยกว่า 20 ซม.
-ยึดกับตัวถังแน่นหนา ต้องคำนึงถึงการสั่นสะเทือนเพื่อไม่ให้ตัวถังรถฉีกขาด
-ระบายแก๊สได้ดี




1.ตรวจสอบ สภาพถังโดนัททั้งภายนอกและภายใน ทำความสะอาดถังโดนัท เพราะโดยทั่วไปมักจะเศษโลหะที่เกิดจากกระบวนการผลิตตกค้างอยู่ภายในค่ะ



2.ยิงซิลิโคน รอบแผ่นโลหะให้มิดชิดเพื่อสร้างเรือนกักแก๊สและระบายแก๊สที่รั่วซึมทั้งหมดออกตามท่อระบายแก๊สใต้ท้องรถค่ะ




3.การติดตั้งถังโดนัทแทนที่ยางอะไหล่ ต้องเจาะรูทั้งหมด 3 รูด้วยกัน 2 รูเล็กใช้ยึดถัง อีก 1 รูใหญ่ใช้เป็นทางเดินท่อแก๊สและระบายแก๊สค่ะ




4.ยางลองถังไม่ให้สัมผัสกับตัวถังโดยตรงลดการเสียดสีและการสะเทือนค่ะ



5.บุช (สเปเซอร์) ทำหน้าที่ เป็นตัวกลางรับแรงกด แรงบีบ ในจุดที่มีการขยับเคลื่อนตัวได้ ลดแรงกระแทกและแรงสั่นที่เกิดขึ้นในขณะรถวิ่งค่ะ




6.ยึดถังโดนัท เดินท่อแก๊สเข้าวาล์ว พ่นกันสนิม เรียบร้อยค่ะ



7.ด้านล่างเป็นช่องระบายแก๊สทั้งหมดจากเรือนกักแก๊ส ซึ่งมีฝาปิดมิดชิดด้านบนออกนอกตัวรถทางด้านล่าง เพื่อความปลอดภัยค่ะ




8.ท่อแก๊สใต้ท้องรถ หุ้มฉนวนอีกชั้น เดินแนบตัวถังรถ ยึดแน่นหนา ขดม้วนท่อเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนค่ะ


บันทึกการเข้า
PP-autogas
Newbie
*
กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2014, 11:13:15 PM »

 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  


Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF
BlueSkies design by Bloc | XHTML | CSS